XU HƯỚNG BẤT ĐỘNG SẢN HÀNG HIỆU – GIẢI MÃ ĐẦU TƯ 

Tòa nhà hàng hiệu tại Bangkok

Có thể thấy, hàng hiệu được giới đầu tư vô cùng tin tưởng lựa chọn. Bởi sự uy tín và đảm bảo từ thương hiệu lớn. Các sản phẩm có mức giá đắt đỏ bởi giá trị thật chưa bao giờ được định giá. Nó được định giá thông qua giá trị vô hình. Sự tỉ mỉ trong thiết kế, số lượng giới hạn, tính biểu tượng cho một thương hiệu toàn cầu. Tương tự như các sản phẩm hàng hiệu. Bất động sản hàng hiệu luôn được giới đầu tư siêu giàu săn đón.

THÚ VUI HÀNG HIỆU

Đầu năm 2020, GDP đầu người tăng 2.7 lần so với năm 2020, lên đến 2.800 USD. Việt Nam trở thành một trong những nước có nền kinh tế tăng trưởng cao nhất trong khu vực. Theo các chuyên gia kinh tế dự đoán từ 2020-2025 tốc độ tăng trưởng của giới siêu giàu Việt Nam đạt mức 31%. Từ đó, xuất hiện các tỷ phú, siêu tỷ phú đô la. Trong thời gian tới giới siêu còn có khả năng tăng mạnh. Vì thế, khi tiền không còn là nỗi lo thì sức khỏe, tinh thần là điều con người hướng đến

Giới siêu giàu tìm đến những sản phẩm hàng hiệu. Món đồ đắt tiền với thương hiệu nổi tiếng xa xỉ. Với nhu cầu thể hiện bản thân, các bộ sưu tập được giới siêu giàu đầu tư hàng triệu đô. Trên thế giới có bộ sưu tập 7.000 chiếc siêu xe với tổng trị giá lên đến 5 tỷ USD của Quốc Vương Brunei. Bộ sưu tập Hermes nhiều nhất thế giới lên đến 200 chiếc.

Tiêu sản hay kênh đầu tư thông minh?

Hồ Ngọc Hà bên cạnh chiếc túi hiệu Gucci
Hồ Ngọc Hà bên cạnh chiếc túi hiệu Gucci
Túi Hermes hàng hiệu
Túi Hermes hàng hiệu

Theo một nghiên cứu trong năm 2017, túi xách Hermes Birkin tăng 500% trong vòng 35 năm. Bởi sản phẩm này chỉ sản xuất 200 chiếc trên mỗi thiết kế. Thời gian một thợ thủ công học tập và thực hành lên đến 10 năm chỉ để làm nên một chiếc túi. Hay giá trị của chiếc đồng hồ Patek Philippe tăng 200% trong 1 năm. Năm 2021, chiếc đồng hồ Patek Philippe có giá bán tại hãng là 50.000 USD và được bán lại với giá 150.000 USD vào năm 2022. Sau khi chào bán đồng hồ với số lượng giới hạn thì công ty cũng ngừng sản xuất mặt hàng này.

Nhiều người cho rằng, giới siêu giàu không còn bận tâm và đắn đo trong chi tiêu. Họ càng vung nhiều tiền chỉ để sở hữu món đồ hàng hiệu đơn giản chỉ để “khoe khoang”. Điều đặc biệt mà ít ai biết rằng, người siêu giàu vốn đã hiểu rõ cách quy luật vận hành đồng tiền. Họ biết thế nào là chi tiêu hợp lý, đầu tư lâu dài. Giới siêu giàu hiểu rõ tính khan hiếm và độc quyền của một món hàng hiệu. Nếu biết đầu tư hợp lý thì giá trị của món đồ hàng hiệu tăng nhanh hơn bất cứ kênh đầu tư nào. 

Có thể thấy, hàng hiệu được giới đầu tư vô cùng tin tưởng lựa chọn. Bởi sự uy tín và đảm bảo từ thương hiệu lớn. Các sản phẩm có mức giá đắt đỏ bởi giá trị thật chưa bao giờ được định giá. Nó được định giá thông qua giá trị vô hình. Sự tỉ mỉ trong thiết kế, số lượng giới hạn, tính biểu tượng cho một thương hiệu toàn cầu. 

Bất động sản hàng hiệu

Thú chơi hàng hiệu được dẫn đầu bởi các ông lớn như: Hermes; DIOR; Chanel; Rolex,.. trở thành những cái tên quen thuộc. Giới thượng lưu ngày càng trở nên xa xỉ hơn khi sẵn sàng bỏ ra hàng triệu đô la để sở hữu bất động sản hàng hiệu xứng tầm. 

Tương tự như các sản phẩm hàng hiệu. Bất động sản hàng hiệu luôn được giới đầu tư siêu giàu săn đón. Những căn biệt thự hàng triệu đô, thiết kế căn nhà lẫn nội thất được đội ngũ chuyên gia hàng đầu trên thế giới thiết kế. Dịch vụ vận hành chuẩn quốc tế. Không chỉ riêng về sự độc đáo, khan hiếm làm nên bất động sản hàng hiệu. Mà dịch vụ còn là yếu tố làm nên sự khác biệt. 

SỰ CHUYỂN MÌNH TỪ BẤT ĐỘNG SẢN THÔNG THƯỜNG SANG BẤT ĐỘNG SẢN HÀNG HIỆU

Tòa nhà hàng hiệu tại Bangkok
Tòa nhà hàng hiệu tại Bangkok

Người ta thường nghĩ, bất động sản chỉ là những căn nhà thấp tầng, căn biệt thự mặt phố hay những khu đất nền trị giá vài tỷ,… Hay còn gọi là bất động sản truyền thống. Tuy nhiên, khi cuộc sống và công việc trở nên bận rộn hơn cùng với đó là giai đoạn khó khăn vì dịch bệnh. Nhiều nhà đầu tư nhận thấy được sự phức tạp và mất thời gian trong việc quản lý các dự án. Các dự án được vận hành chuyên nghiệp bởi các thương hiệu hàng đầu trên thế là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Tuy nhiên, điều đặc biệt và khác biệt nhất vẫn là dịch vụ. Tại các thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp, khách hàng luôn là trọng tâm. Đơn vị vận hành luôn phục vụ từ những chi tiết rất nhỏ với mong muốn mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng. 

So với bất động sản truyền thống thì bất động sản hàng hiệu là sản phẩm đạt đến sự cân bằng giữa lý trí và cảm xúc. Những tiêu chuẩn khắt khe; không gian riêng tư; tiện ích đầy đủ thậm chí cá nhân hóa cả trong dịch vụ,.. Tất cả được “đo ni đóng giày” theo từng yêu cầu riêng. Đây chính là điểm chạm đến cảm xúc của khách hàng. 

Bên cạnh đó, khi đầu tư vào một sản phẩm thì giá trị và tiềm năng lợi nhuận là điều tiên quyết. Tuy nhiên, đối với bất động sản hàng hiệu tuy mới ở Việt Nam nhưng nó đã phát triển trên toàn thế giới ở những năm 1920. Điều này chứng minh được sự bền vững của bất động sản hàng hiệu theo thời gian. Điểm cân bằng của lý trí. 

ẨN GIẤU TIỀM NĂNG TƯƠNG LAI TRONG BẤT ĐỘNG SẢN HÀNG HIỆU

Top 5 khu do thi tai Ha Long tri gia hang ty do
Khu đô thị Hạ Long Marina

Ngày xưa có câu “ăn no, mặc ấm”, ngày nay “ăn ngon, mặc đẹp” không đủ mà còn phải đi đôi với hàng hiệu để làm nên đẳng cấp. Phải ăn tại những nhà hàng lớn có tiếng hay khoác lên mình những bộ cánh hàng nghìn đô. Họ sử dụng hàng hiệu không chỉ đầu tư mà còn làm nên thương hiệu cá nhân. Đẳng cấp được toát ra cả trong hơi thở và cốt cách. Trong những năm qua, số lượng người giàu không những ít đi mà còn tăng theo thời gian. Vì vậy nhu cầu về nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp cũng tăng nhanh.

Theo thống kê của Savills, giá trị của bất động sản có thương hiệu danh tiếng tăng cao hơn 31% so với bất động sản không có thương hiệu trong năm 2020. Thông thường, bất động sản hàng hiệu được cấu thành qua 3 yếu tố chính: một là tọa lạc tại vị trí đắc địa, hai là được thiết và vận hành theo tiêu chuẩn bậc nhất thế giới và ba là phiên bản giới hạn. 

Về tiềm năng bất động sản hàng hiệu tại thị trường Hạ long là không bao giờ thiếu. Trong 2 năm dịch bệnh vừa qua, lượng khách du lịch không những giảm xuống mà thậm chí còn tăng cao. Vào những dịp lễ, tết trong năm lượng khách quá tải, không có nơi ở. Đặc biệt, với vị trí đắc địa Vịnh Hạ Long – di sản thiên nhiên thế giới thì đây là kênh đầu tư tiềm năng lâu dài. 

Xem thêm các dự án hàng hiệu tại Hạ Long:

>> Liên hệ hotline: 0903.002.554 (Mr. Lành)

MGV.S – TOP 5 CÔNG TY TƯ VẤN VÀ MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT NAM UY TÍN 2022

>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

phone-icon