Superstar là danh hiệu dành cho sales bất động sản có thành tích xuất sắc tại MGV. Vậy để trở thành Superstar là dễ hay khó? Và những quyền lợi hấp dẫn nào mà một Superstar được hưởng?
Hãy cùng MGV.S tìm hiểu và lắng nghe những chia sẻ từ khách mời nhé!
Anh Trần Quốc Sơn – một trong số các Superstar MGV là khách mời đặc biệt mở số đầu tiên của chuỗi bài đăng về Superstar.
TỪ MỘT QUẢN LÝ CẤP CAO CỦA KHÁCH SẠN QUỐC TẾ ĐẾN SUPERSTAR
“Xin chào các bạn, tôi là Trần Quốc Sơn – chuyên viên kinh doanh tại MGV.S”

Bắt đầu công việc từ tháng 5 năm 2020. Tính đến nay, tôi đã có hơn 2 năm gắn bó với MGV.S. Trước khi trở thành một chuyên viên kinh doanh như bây giờ, tôi đã từng là một quản lý sự kiện của khách sạn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Trong quá trình quản lý khách sạn tôi có cơ hội được tiếp xúc với nhiều sự kiện mở bán bất động sản của các nhà đầu tư lớn như: BIM Group, Sun Group, Vin Group,…
Thấy nhiều bạn còn rất trẻ nhưng thành công trong lĩnh vực bất động sản và có thu nhập tốt hơn mình xong, tôi cũng có phần tò mò. Sau khi tìm hiểu về về công việc sales của các bạn ấy tôi khá là bất ngờ, không giống như suy nghĩ của tôi, bất động sản không chỉ là đất nền hay nhà phố vài tỷ mà có phân khúc lên đến hàng trăm tỷ nhưng vẫn có giao dịch.Tôi thắc mắc không biết thu nhập của sales khi bán được một sản phẩm trăm tỷ đó như thế nào, cũng chính vì điều này mà tôi bị thu hút. Quyết định thay đổi nghề nghiệp của tôi xuất phát từ đây.
ĐI CÙNG MGV.S TỪ NHỮNG NGÀY ĐẦU TIÊN
Ngày mới chuyển qua lĩnh vực bất động sản, tôi chọn làm việc tại MGVS. Nhận thấy môi trường làm việc tại MGV rất triển vọng, nhân sự không nhiều biến động như những công ty địa ốc khác. Bên cạnh đó từ sếp đến nhân viên đều còn trẻ nhưng năng động và phong cách làm việc rất chuyên nghiệp. Tôi được biết, thời điểm đó MGV.S là công ty dẫn đầu về doanh thu trong số 3 công ty thành viên của MGV. Chính vì điều này tôi càng có nhiều động lực thúc đẩy mình theo đuổi.
Dù không kinh nghiệm, công việc cũ cũng chẳng liên quan nhưng tôi vẫn quyết định trở thành chuyên viên kinh doanh bất động sản. Thời gian đầu không tránh khỏi sự lo lắng và bỡ ngỡ, nhưng may mắn được các sếp hỗ trợ và hướng dẫn tận tình nên tôi đã sớm có giao dịch trong tháng đầu tiên.Tôi tạm gác lại những thắc mắc vì niềm vui có việc làm đúng mục đích kiếm tiền nhiều đã đạt được. Tôi bắt đầu học hỏi được nhiều hơn. Dần dần, gần như tất cả những kỹ năng của kinh doanh đều được hấp thụ, tôi thay đổi dần trong cách bán hàng, thậm chí là cả giữa quan hệ với mọi người.

YẾU TỐ NÀO LÀ QUAN TRỌNG NHẤT QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG CỦA SALES BẤT ĐỘNG SẢN
Điều mà giúp tôi có được thành công như thời điểm hiện tại đó chính là việc xây dựng thương hiệu cá nhân, tạo một mối quan hệ tốt đẹp với cộng đồng bên ngoài, xây dựng niềm tin đối với khách hàng bằng niềm tin và sự chuyên nghiệp trong cách thức kinh doanh. Đấy chính là những giải pháp tốt nhất để có được sự cạnh tranh trong lòng khách hàng.
LÀ SALES BẤT ĐỘNG SẢN PHẢI HIỂU RÕ PHÂN KHÚC KHÁCH HÀNG
MGV tập trung vào BĐS nghỉ dưỡng, đặc biệt là BĐS thương hiệu- phân phối các siêu dinh thự lớn của các chủ đầu tư tiếng tăm hay thương hiệu quốc tế có giá trị lên đến hàng trăm tỷ. Phân khúc khách hàng của MGV thuộc tầng lớp thượng lưu, là người thành đạt trong công việc, muốn khẳng định cơ ngơi sự nghiệp, muốn đem lại cuộc sống đẳng cấp cho gia đình. Họ là những người thành công như CEO, chủ tịch của các doanh nghiệp lớn. Chính vì vậy yếu tố cần có của sales đó là sự chân thật trong kỹ năng giao tiếp.
Khi đưa thông tin đến cho khách hàng cần đưa những thông tin chính xác nhất, chân thật nhất, bán hàng phải thực tâm nhất, đem đến cho họ cơ hội đầu tư chứ không phải bán để phủi tay. Những khách hàng mua và quay lại mua của tôi rất nhiều, tôi xây dựng mối liên hệ và gắn kết với họ nhiều hơn như những người thân trong gia đình.
BA ĐIỀU CẦN THIẾT ĐỂ TRỞ THÀNH SALES GIỎI
Để đạt kết quả tốt trong giao dịch, đầu tiên cần phải làm hết sức, hết mình, làm phải ra kết quả, làm có hướng đi riêng của mình chứ không quá rập khuôn. Tôi nghĩ 3 điều cần thiết cho sales là: tập trung, khai thác hết tất cả mối quan hệ, phát triển hết tất cả khả năng mà mình có và mình giỏi. Ví dụ như nếu bản thân marketing không tốt thì có thể nhờ các bạn marketing hoặc agency hỗ trợ, nếu bản thân giỏi giao tiếp thì tích cực đầu tư vào việc chăm khách, điều quan trọng là các bạn phải kiên trì.
LỢI THẾ KHI TRỞ THÀNH SUPERSTAR
Tôi không nghĩ mình sẽ trở thành superstar, lúc đó chỉ nghĩ mình bán càng nhiều càng tốt để đem về thu nhập cao cho công ty cũng như cho bản thân mình, vô tình điều đó giúp tôi làm việc năng suất, đạt được doanh thu tiêu chuẩn công ty đề ra nên trở thành superstar, đó là niềm vui ngoài mong đợi.

Khi là một Superstar tôi có rât nhiều ưu đãi, kể ra như: nghỉ dưỡng tại căn villa sang trọng thuộc MGV phân phối, được sử dụng taxi đi gặp khách miễn phí cho 1 năm, ưu đãi hoa hồng vượt trội hơn, có giỏ hàng thưởng sở hữu sản phẩm ưu đãi hơn các sales khác. Và hơn cả là tôi được sở hữu gói khám sức khỏe cao cấp tại Bệnh viện Quốc tế Việt Pháp.
Nhờ có gói khám sức khỏe của công ty mà tôi đã chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn. Đây cũng là một trong những chính sách đãi ngộ thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo làm cho tôi rất hài lòng và tự hào về công ty. Bệnh viện Quốc tế Việt Pháp có hệ thống trang thiết bị hiện đại, không gian khám văn minh. Các dịch vụ tôi được trải nghiệm đều theo tiêu chuẩn quốc tế, thủ tục nhanh gọn cùng đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Sự chuyên nghiệp mà đội ngũ y tế là điều mà tôi thực sự muốn khen ngợi. Họ đã giúp đỡ tôi về mọi mặt và tôi không thể yêu cầu trải nghiệm tốt hơn thế.
THÔNG ĐIỆP TỪ HÀNH TRÌNH SALES BẤT ĐỘNG SẢN CỦA MÌNH
Là một người chân ướt chân ráo bước vào lĩnh vực bất động sản, tôi đã phải nỗ lực rất nhiều. Để có được những giao dịch tôi phải mất ăn mất ngủ. Làm sales khi bán được sản phẩm cảm giác vỡ òa như chinh phục đỉnh Everest. Nghề sales có lúc thăng nhưng cũng có lúc trầm. Không có gì là dễ dàng thuận lợi ngay từ lần đầu tiên cả. Nếu bạn không đủ bản lĩnh kiên trì vượt qua khó khăn, bạn sẽ dễ dàng bị gục ngã bởi những cái lắc đầu ngao ngán của khách hàng. Hoặc những lời từ chối thẳng thừng của khách hàng khi bạn không đem đến cho họ sự tin tưởng cần thiết.
Tôi quan trọng những con số, kết quả được nói lên bởi con số. Với tôi khi làm việc phải làm hết sức và cháy hết mình để đem lại những con số biết nói.
……..
Xem thêm tin tuyển dụng tại Địa ốc MGV.S.
>> Thông tin ứng tuyển tham gia vào đội ngũ MGV xin gửi về:
Email: thaolb@mgv.vn
Liên hệ: 0943 976 804 (Ms.Thảo)
MGV.S – TOP 5 CÔNG TY TƯ VẤN VÀ MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT NAM UY TÍN 2022